Saturday, 20 April 2024

โจ โคล พูดถึงยุค โกลเด้น เจเนเรชั่น ของทีมชาติอังกฤษ

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษพูดถึงยุค โกลเด้น เจเนเรชั่น ที่ควรจะทำได้ดีกว่านี้ในฟุตบอลโลก แต่สุดท้ายไปไม่ถึงดวงดาวด้วยเหตุผลหลายอย่าง

อดีตสตาร์ของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ลงเล่นฟุตบอลโลก 3 สมัยในปี 2002, 2006 และ 2010 แต่ทีมกลับไปไม่ถึงไหนแม้ว่าจะถูกยกย่องว่าเป็นยุคทองที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ก็ตาม โคล ที่ติดทีม “สิงโตคำราม” 56 ครั้งจะทำหน้าที่กูรูในฟุตบอลโลกครั้งนี้ของ ไอทีวี ที่ กาตาร์ ย้อนรอยถึงความล้มเหลวของทีมในยุคทองว่ามีปัญหาในหลายด้าน

“การอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเป็นยังไง? มหัศจรรย์อย่างมาก แต่มันก็ซับซ้อนด้วย” โคล เขียนผ่านคอลัมน์ใน เดลี่ เทเลกราฟ “มันตึงเครียดในบางครั้ง บางทีมันก็สนุก และมันก็น่าหงุดหงิดด้วยเหมือนกัน”

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน