Monday, 29 April 2024

โค้ชธงเชื่อ! เจ ชนาธิป เติมเต็ม เกมรุกบีจี

โค้ชธง กุนซือทัพ เดอะ แรบบิท กล่าวหลังการเปิดตัว เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการย้ายมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า จริง ๆ ผมก็ติดตามการเล่นของ เจ มาตลอด ตั้งแต่ก่อนจะไปเล่นที่เจลีก แม้หลายคนในตอนนั้นอาจจะมองว่า เจ ไปเพราะการตลาด แต่ผมกลับมองว่า เจ สามารถเล่นที่ญี่ปุ่นได้ตั้งแต่ตอนนั้น ผมเห็นศักยภาพของนักเตะคนนี้ และมองว่ามีนักเตะไม่กี่คนบนโลกนี้ ที่สามารถใช้เท้าได้ทั้งสองเท้าโดยไม่มีความแตกต่าง เจ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงและมีความโดดเด่นในการครอบครองบอล ซึ่งการได้ เจ มาร่วมทีมจะช่วยสร้างมิติในเกมรุก และมาเติมเต็มความเฉียบคมในการทำประตูอย่างแน่นอน

สำหรับทัพ เดอะ แรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตอนนี้อยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมปรีซีซั่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2023/24 ที่จะกำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึงศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะบุกเยือน เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เอฟซี ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ของประเทศจีน ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing