Saturday, 27 April 2024

ฮัสเซลเบงค์ แนะ เชลซี ไม่ควรดึงโด้เข้าทีม

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าของ เชลซี ชี้ว่าทีมเก่าไม่ควรเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และควรจะหันไปดึง แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส มากกว่า

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางท่ามกลางข่าวที่สื่อพยายามจับโยงกับ “สิงห์บลูส์” หลังเคยมีข่าวพัวพันกันมาแล้ว

         ฮัสเซลเบงค์ กล่าวกับ โกรสเวเนอร์ คาสิโนส์ ว่า “ผมคงจะดึง โรนัลโด้ มาร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ (ที่แล้ว) ด้วยสัญญา 1 ปี แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามีสิ่งที่สำคัญกว่าในช่วงซัมเมอร์”

         “ผมคงจะเกลี้ยกล่อมให้ เคน มาร่วมทีม นั่นคงเป็นการเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกันแต่แน่นอนว่าเขาต้องการได้แชมป์ เขารู้ว่าเขาจะไม่ได้มันที่ สเปอร์ส”

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing