Friday, 26 April 2024

คาไว เลนเนิร์ด ส่งสัญญาณไปในทิศทางที่ดีหลังกลับมาลงซ้อมแบบ 5 ต่อ 5 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไท ลู เฮดโค้ชของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่แน่ใจว่า คาไว เลนเนิร์ด จะหวนคืนคอร์ตอีกครั้งเมื่อใด แม้ว่าฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีจะแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีหลังกลับมาลงซ้อมแบบ 5 ต่อ 5 แล้วก็ตาม จากรายงานของพีเอสพีเอ็น

‘เขาเล่นแบบ 5 ต่อ 5 คนของเรา ผู้เล่นบางคน และโค้ชบางคน’ ลู กล่าว ‘ครั้งแรกที่เขาสามารถลงไปบนฟลอร์และเล่น 5 ต่อ 5 และเขาดูดีทีเดียว ยังคงมีเส้นทางต่อไป แต่นั่นเป็นสัญญาณแรกที่บ่งบอกถึงแง่ดีที่ทำให้เขาก้าวลงฟลอร์ เล่นแบบ 5 ต่อ 5’

เลนเนิร์ด ไม่มีส่วนร่วมตั้งแต่มีปัญหาที่เขาขวาหลังลงเล่นเพียงไม่กี่เกมในฤดูกาลนี้ มันเป็นเข่าข้างเดียวที่เขาเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลที่ฉีกขาดในการเล่นรอบเพลย์ออฟเมื่อปี 2021 ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีพลาดการลงเล่นในซีซั่นนี้ 9 เกม หลังลงเล่นฐานะสำรองเฉลี่ย 21 นาทีใน 2 เกมแรก โดย คลิปเปอร์ส คว้าชัย 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่ไม่มี เลนเนิร์ด

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing