Wednesday, 24 April 2024

กัลติเย่ร์ ยืนยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีความสุขดี

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาตอบโต้ข่าวที่ว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ตัวเก่งไม่มีความสุขกับสโมสรในเวลานี้

แข้งวัย 23 ปีตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักจากสัญญาที่จะหมดในช่วงซัมเมอร์ 2022 แต่สุดท้ายนักเตะตกลงขยายสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2025 โดยมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล

อย่างไรก็ตามมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ เนื่องจากทางสโมสรไม่ทำตามสัญญาที่ให้กันว่าจนมีข่าวว่าไม่มีความสุขและต้องการย้ายออกจากทีม

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ทาง กัลติเย่ร์ กล่าวว่า “เมื่อนักเตะมีความสุขกับสถานที่หนึ่ง ไม่มีเหตุผลที่เขาจะย้ายออกจากทีมเพื่อให้มีความสุขและสนุกสนาน”

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing