Thursday, 2 May 2024

แจ็ก หม่า ย้ายอยู่ญี่ปุ่น

01 Dec 2022
297

“แจ็ก หม่า” มหาเศรษฐีพันล้านชาวจีน ผู้ก่อตั้ง “อาลีบาบา” ซึ่งหายตัวไม่ปรากฏตัวผ่านสื่อฯ มาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ที่เขาวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบต่อหน่วยงานที่กำกับดูแลภาคธุรกิจและการเงินของทางการจีนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ล่าสุด มีรายงานว่า เขาได้ออกนอกประเทศจีน ไปกบดานที่ประเทศญี่ปุ่น

รายงานข่าวแจ้งว่า “แจ็ก หม่า” และครอบครัว ไปพำนักอยู่ในกรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น ซึ่งมีรายงานว่า พวกเขาได้มาพำนักอยู่ในกรุงโตเกียวมาเป็นเวลานานถึง 6 เดือน หลังจากที่ไปพำนักยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคยุโรปก่อนหน้านั้น

พร้อมกันนี้ รายงานข่าวเผยว่า “แจ็ก หม่า” ในปัจจุบันกำลังเป็นนักสะสมผลงานทางศิลปะสมัยใหม่ของญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านจิตรกรรมประเภทสีน้ำระดับตัวยง ในระหว่างที่เขาพำนักอยู่ในญี่ปุ่นกับครอบครัว

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing