Thursday, 16 May 2024

เอาที่สะดวก อีลอนถาม ตนควรจะก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอของทวิตเตอร์หรือไม่?

นายอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ จ้าของกิจการบริษัทเทสลา และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือซีอีโอ ของทวิตเตอร์ แอปพลิกเคชันโซเชียลมีเดียยอดนิยม เปิดเผยเป็นครั้งแรกภายหลังจากพ่ายแพ้ในผลการสำรวจความคิดเห็น หรือโพลล์ ในทวิตเตอร์ ต่อคำถามว่า ตนควรจะก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอของทวิตเตอร์หรือไม่? ผลในท้ายสุดหลังการปิดรับการโหวตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาในสหรัฐฯ ปรากฏว่า เขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ หลังมีผู้ลงคะแนนให้เขาลงจากตำแหน่งซีอีโอของทวิตเตอร์ด้วยจำนวน 10 ล้านคน หรือคิดเป็นร้อยละ 57.5

โดยนายมัสก์ ระบุว่า ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่สมัครบริการแบบ “ทวิตเตอร์ บลู” เท่านั้น จึงจะมีสิทธิลงคะแนนในการสำรวจความคิดเห็นข้างต้น

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing