Friday, 3 May 2024

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กระตุ้นหงษ์ เสริมแกร่งแผงกองกลาง

19 Nov 2022
174

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมเก่าให้ทุ่มเงินในการเสริมความแข็งแกร่งในแผงกองกลางเพิ่มในซีซั่นหน้า อาการบาดเจ็บและผลงานที่ย่ำแย่ของนักเตะทำให้ทีมผลงานตกต่ำลงไปด้วยท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทีมไม่ได้ซื้อใครเข้ามามีแค่ยืมตัว อาร์ตูร์ มาเสริมคนเดียวเท่านั้น

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เจมส์ มิลเนอร์ ล้วนอายุเลยเลข 3 กันหมดแล้ว ทาง คาร์ราเกอร์ หวังว่าทีมจะดึงมิดฟิลด์ชั้นนำเข้ามาเพื่อสร้างกองกลางขึ้นมาใหม่

“ปัญหาคือนักเตะไม่มีพลังที่จะเล่นเต็มเวลาในเกมที่มีความเข้นข้นอย่างสูงในแบบที่พวกเขาทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ ดิ โอเวอร์แลป “ตอนนี้หลายทีมขึ้นมาทำได้ในระดับเดียวกับพวกเขา แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่ ลิเวอร์พูล จะต้องปรับตัว”

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing