Thursday, 16 May 2024

สหรัฐ เตือน ผู้ก่อการร้ายจะก่อเหตุโจมตีโรงแรมแมริออทในกรุงอิสลามาบัด

สถานเอกอัคราชทูตสหรัฐประจำปากีสถานออกแถลงการณ์เตือนว่า มีความเป็นไปได้ที่ผู้ก่อการร้ายจะก่อเหตุโจมตีโรงแรมแมริออทในกรุงอิสลามาบัด เมืองหลวงของปากีสถาน ในช่วงเทศกาลวันหยุด พร้อมกับเตือนให้เจ้าหน้าที่สถานทูตชาวอเมริกันหลีกเลี่ยงการเดินทางเข้าไปยังโรงแรมดังกล่าว
          
การออกแถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสถานเอกอัคราชทูตสหรัฐมีขึ้นเพียง 2 วัน หลังจากเกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตาย (suicide bombing) ในกรุงอิสลามาบัดเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ซึ่งส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 คน และผู้ที่ก่อเหตุ 2 คนเสียชีวิตเช่นกัน
          
“การที่กรุงอิสลามาบัดถูกระบุว่าเป็นสถานที่ที่มีความเสี่ยงระดับสูง อันเนื่องมาจากความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยและมีคำสั่งห้ามรวมตัวในที่สาธารณะ สถานทูตสหรัฐจึงเตือนให้เจ้าหน้าที่สถานทูตชาวอเมริกันทุกคนหลีกเลี่ยงการเดินทางในกรุงอิสลามาบัดโดยไม่จำเป็นตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing