Saturday, 27 April 2024

สหรัฐ ญี่ปุ่น พายุหิมะถล่มตายเจ็บร่วมร้อย

จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุพายุหิมะพัดถล่มในหลายพื้นที่ของสหรัฐฯ ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว จนถึงเทศกาลวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ได้เพิ่มขึ้นเป็น 57 รายแล้ว ในจำนวนนี้เป็นผู้เสียชีวิตในเขตเทศมณฑลอีรีเคาน์ตี ทางตะวันตกของรัฐนิวยอร์ก มากถึง 27 ราย ท่ามกลางการคาดการณ์ว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจะเพิ่มขึ้นอีก

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตจากพายุหิมะพัดถล่ม จนก่อให้เกิดหิมะตกหนักจนปกคลุมหลายพื้นที่ โดยบางพื้นที่มีหิมะปกคลุมสูงถึงเกือบ 2 ฟุต และสภาพอากาศที่หนาวเย็นจัดอย่างสุดขั้วติดลบหลายสิบองศาเซลเซียส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในเวลานี้จำนวน 12 รัฐด้วยกัน ได้แก่ โคโลราโด อิลลินอยส์ แคนซัส เคนทักกี มิชิแกน มิสซี เนเบรสกา นิวยอร์ก โอไฮโอ โอคลาโฮมา เทนเนสซี และวิสคอนซิน รวมแล้ว 57 ราย

ขณะเดียวกัน ประเทศญี่ปุ่น ก็เผชิญหน้ากับสภาพอากาศหนาวเย็นจัดสุดขั้ว ภายหลังเกิดพายุหิมะ จนทำให้มีหิมะตกลงมาปกคลุมในหลายพื้นที่ โดยในบางพื้นที่มีหิมะปกคลุมสูงถึง 2.6 ฟุต หรือราว 80 เซนติเมตร เช่น ที่เมืองนากาอิ จ. ยามากาตะ หลังจากที่หิมะตกลงมาตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ถึงเทศกาลวันคริสต์มาสที่ผ่านมา

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing