Monday, 6 May 2024

งดบิน สหราชอาณาจักร เผชิญอากาศแปรปรวน

13 Dec 2022
179

บรรดาประเทศในสหราชอาณาจักร ต้องเผชิญกับสภาพอากาศแปรปรวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้ภาคการบิน ต้องระงับเที่ยวบินทุกเที่ยวบิน ทั้งที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน เมืองหลวงของอังกฤษ ซึ่งเป็นท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษ และเป็นท่าอากาศยานที่การจราจรทางอากาศคับคั่งที่สุดแห่งหนึ่งของโลก รวมถึงท่าอากาศยานลอนดอนแกตวิค ซึ่งเป็นท่าอากาศยานใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอังกฤษ

รายงานข่าวแจ้งว่า สภาพของท่าอากาศยานต่างๆ ต้องขาวโพลนไปด้วยหิมะที่ตกลงมา จนส่งผลให้เที่ยวบินต่างๆ ไม่สามารถดำเนินการได้ และเป็นเหตุให้เครื่องบินโดยสารของสายการบินต่างๆ ต้องติดค้างที่ท่าอากาศยานทั้งสองแห่งเป็นจำนวนมาก

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing