Friday, 26 April 2024

วงดูแรน ดูแรน เผยข่าวเศร้า แอนดี เทย์เลอร์ ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย

19 Nov 2022
324

เอเอฟพี รายงาน ไซมอน เลอ บอน นักร้องนำวงดูแรน ดูแรน วงนิวเวฟรุ่นเก๋าแห่งยุค 80s ของอังกฤษวัย 64 ปี แจ้งข่าวเศร้าบนเวทีงาน The Rock and Roll Hall of Fame ครั้งที่ 37 ที่โรงละครไมโครซอฟต์ เธียเตอร์ ที่นครลอสแอนเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนว่า แอนดี เทย์เลอร์ อดีตสมาชิกวงดูแรน ดูแรนวัย 61 ปีไม่สามรถมาร่วมงานได้เนื่องจากป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4

ปีนี้ วงดูแรน ดูแรน ได้รับเกียรติมีชื่อบันทึกในหอเกียรติยศร็อค แอนด์ โรลล์ ซึ่งไซมอน เลอ บอน ได้อ่านจดหมายเปิดผนึกจากเทย์เลอร์บนเวทีในค่ำคืนนั้นว่า “หลายครอบครัวต่างเคยเจอความทุกข์ทรมานอย่างช้าๆจากโรคร้ายนี้ และแน่นอนว่าเราก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นผมจึงพูดจากมุมมองของคนหนึ่งที่มีครอบครัว และด้วยความรู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อวง ต่อกลุ่มแฟนเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุด และต่อการได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่นี้

เทย์เลอร์ รู้ตัวว่าป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และตอนนี้มะเร็งอยู่ในขั้นไม่สามารถรักษาได้แล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิตทันที ซึ่งเทย์เลอร์ กล่าวในจดหมายเปิดผนึกถึงอาการป่วยของตนว่า “ถึงแม้ทีมแพทย์ของผมจะพยายามอย่างถึงที่สุด แต่ผมก็ต้องยอมรับความเป็นจริงทั้งสภาพร่างกายและจิตใจของผม แต่ผมก็จะพยายามอย่างถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่จำเป็นและไม่ควรจะมาเบี่ยงเบนความสนใจของวง (ไม่ว่าจะมีผม หรือไม่มีผมอยู่ด้วย)จากความสำเร็จและความคงอยู่มายาวนาน 44 ปี

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing