Friday, 26 April 2024

พีเพิลยก ‘คริส อีแวนส์’ ขึ้นแท่น ‘ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีลมหายใจ’

19 Nov 2022
251

แม้จะแขวนโล่แล้ว แต่คริส อีแวนส์ นักแสดงผู้สวมบทบาท “กัปตันอเมริกา” ยังคงไม่แขวนความหล่อเซ็กซี่ขี้เล่น เมื่อเขาได้รับการประกาศให้เป็น “ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีลมหายใจ” ประจำปี 2022 ของพีเพิล นิตยสารข่าวบันเทิงรายสัปดาห์ชื่อดังของสหรัฐ

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนว่า ผลการคัดเลือกของนิตยสารพีเพิลดังกล่าวถูกประกาศผ่านรายการเลทไนต์โชว์ รายการทอล์กโชว์ที่ได้รับความนิยมในสหรัฐ และผ่านเว็บไซต์ทางการของพีเพิล โดยอีแวนส์ ผู้ซึ่งรับบทเป็นกัปตันอเมริกามาเกือบ 1 ทศวรรษ ในจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล รับไม้ต่อการเป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีลมหายใจ ต่อจากฮีโร่อเวนเจอร์อีกคนหนึ่ง นั่นคือ พอล รัดด์ หรือแอนต์แมน ที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าวในปี 2021

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing