Thursday, 25 April 2024

ดรูว์ แบร์รีมอร์ เซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิต

22 Nov 2022
381

อดีตนักแสดงเด็กจาก ‘อี.ที. เพื่อนรัก (E.T. The Extra-Terrestrial )’ ภาพยนตร์ดังเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว ผลงานกำกับของสตีเวน สปีลเบิร์กปี 2525 ที่ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนางเอกแถวหน้าปลายยุค 90 แต่ปัจจุบันผันตัวมาทำธรุกิจ เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Flower Beauty ก่อตั้งเมื่อปี 2556 และเป็นพิธีกรรายการเดอะ ดรูว์ แบร์รีมอร์ โชว์ บอกเลยว่าเธอเคย ‘ปลอดการมีเซ็กซ์’อยู่นานถึง 6 เดือน “และฉันไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันเป็นเวลาที่นานมาก เพราะด้วยวัยของฉันและประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา มันทำให้รู้ว่า นี่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ”

“ฉันอยู่ในจุดแปลกใหม่ในชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ในอนาคตอันใกล้ฉันอาจมีคนรัก มีความสัมพันธ์อีกก็ได้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอันดับแรกในชีวิตฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่ใช่คนที่ต้องการเซ็กซ์ ต้องออกไปข้างนอกและมีความสัมพันธ์กับใครแบบนั้น ตอนนี้ฉันทุ่มเทให้กับการเลี้ยงดูลูกสาวที่กำลังโตทั้งสองคน และดูแลตัวฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง และตั้งใจจะทำหน้าที่ของตนให้แก่โลกใบนี้”

แบร์รีมอร์อยากสรุปว่า “ฉันไม่ได้เกลียดเซ็กซ์ ฉันแค่หาคำตอบเจอแล้วว่าความรักกับเซ็กซ์ไม่ใช่สิ่งเดียวกัน และสิ่งที่ฉันค้นหามาตลอดชีวิตก็เพื่อต้องการเป็นผู้หญิงที่มีความสุขุม สงบนิ่งคนหนึ่ง ไม่ใช่สาวที่ชอบเที่ยว ชอบปาร์ตี้อย่างหนักหน่วง”

เมื่อไม่นานมานี้ นางเอกฮอลลีวู้ดแม่ลูกสอง ยังพูดถึงเรื่องทำศัลยกรรมความงามระหว่างมีโอกาสนั่งพูดคุยกับเจมี ลี เคอร์ติส นางเอกดังรุ่นใหญ่วัย 63 ที่งานนิวยอร์ก คอมิก คอน (New York Comic Con) เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในรายการเดอะ ดรูว์ แบร์รีมอร์ โชว์ ว่าเรื่องนี้ก็ไม่เคยอยู่ในหัวของเธอเลย

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing