Saturday, 27 July 2024

อเล็ก บอลด์วิน ฟ้องเอาผิด ผู้ช่วยผู้กำกับ หัวหน้าฝ่ายพร็อพ ต่อโศกนาฏกรรมในกองถ่ายรัสต์

19 Nov 2022
184

รอยเตอร์ รายงาน อเล็ก บอลด์วิน นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 64 ปียื่นฟ้องต่อศาลสูงเขตนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน เอาผิดทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องรัสต์ (Rust) 4 คน ว่าทำงานด้วยความประมาท เป็นสาเหตุให้อาวุธปืนที่ อเล็ก บอลด์วิน ถือในมือระหว่างซ้อมก่อนเข้าฉากลั่นถูก ฮาลีนา ฮัตชินส์ ผู้กำกับภาพวัย 42 ปีเสียขีวิต

การยื่นฟ้องของบอลด์วิน เป็นการฟ้องกลับหลังจากบอลด์วินถูกทีมงานในกองถ่ายยื่นฟ้องตกเป็นหนึ่งในจำเลยที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมในกองถ่ายรัสต์ ที่รัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2564 ในหมายฟ้อง บอลด์วิน ซึ่งร่วมแสดงในรัสต์ และยังเป็นหนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แนวคาวบอยตะวันตกเรื่องนี้ ระบุผู้เป็นจำเลย 4 คน ได้แก่ แฮนนาห์ กูเตียร์เรซ-รีด ผู้ดูแลอาวุธปืนที่ใช้ในการถ่ายทำ, เดฟ ฮอลล์ ผู้ช่วยผู้กำกับคนที่ 1, เซ็ธ เคนนีย์ ผู้จัดหาพร็อพประกอบฉาก และ ซาราห์ แซ็ครี หัวหน้าฝ่ายพร็อพ ว่าประมาท เลินเล่อ และเรียกร้องค่าเสียหายต่อการที่ต้องถูกตัดสินในการพิจารณาคดี ที่ทำให้เขาเศร้าเสียใจอย่างมาก

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l 48onlinemarketing