Saturday, 4 May 2024

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา รับรางวัล “Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets”

06 Sep 2023
184

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ได้รับการเสนอชื่อและได้รับรางวัล “Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets” จากสมาคม Youth Achievement Records ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่สำหรับนายจิรายุส ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ก่อตั้งบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ “Bitkub Group” ขึ้นในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ตอัปที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและเป็นผู้นำตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยในปัจจุบัน ด้วยวิสัยทัศน์ในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาเปลี่ยนแปลงอนาคตของการเงินและการลงทุน นายจิรายุสได้มุ่งมั่นพัฒนาและขยายธุรกิจ Bitkub Group อย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จอย่างสูง

นอกจากความสำเร็จในธุรกิจแล้ว นายจิรายุสยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้สนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยเขาได้มีส่วนร่วมในการให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีเหล่านี้แก่สาธารณชน อีกทั้งยังเป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023 เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตของเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤติที่โลกกำลังเผชิญ

ความสำเร็จของนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพและมีความสำคัญต่ออนาคตของเศรษฐกิจโลก

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing