Friday, 3 May 2024

ทาซ สกายเลอร์ กับบท ซันจิ แห่ง One Piece

09 Sep 2023
261

ทาซ สกายเลอร์ (Taz Skylar) เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2538 ที่หมู่เกาะคานารี แห่งเตเนริเฟ ประเทศสเปน คุณพ่อมีเชื้อสายเซียร์ราลีโอน-เลบานอน และคุณแม่เป็นชาวอังกฤษ ทำให้เขาถือ 2 สัญชาติ ทั้งสเปนและสหราชอาณาจักรนั่นเอง

ทาซเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยเริ่มต้นจากการเป็นนายแบบและถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ จนกระทั่งในปี 2559 เขาได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “The Kid Who Would Be King” ซึ่งนำแสดงโดยลุค อีแวนส์ และเบ็น เมนเดลโซห์น

ในปี 2561 ทาซได้รับบทเป็น “ซันจิ วินสโมค” ตัวละครหลักจากการ์ตูนชื่อดัง “One Piece” ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่อง “One Piece: Red” ซึ่งกำกับโดยโกอิจิ ฮายาซาชิ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “One Piece: Stampede” และ “One Piece Film: Gold”

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องแรกของ “One Piece” ที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์ โดยเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวันเกิดครบรอบ 30 ปีของ “โกล โรเจอร์” ราชาโจรสลัด ซันจิจึงออกเดินทางเพื่อตามหานักทำอาหารปริศนาที่อาจเกี่ยวข้องกับโกล โรเจอร์

ทาซได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยสื่อมวลชนหลายสำนักต่างชื่นชมการแสดงของเขาที่มีความเป็นซันจิสูง ทั้งการต่อสู้ที่ดุเดือดและท่าทางที่ตลกขบขัน

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว ทาซยังสนใจในด้านดนตรีอีกด้วย เขาเคยออกซิงเกิลเพลง “Adore” ร่วมกับนักร้องสาวชาวอังกฤษชื่อ เอมิลี่ แชปแมน ในปี 2563

ทาซ สกายเลอร์เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เขามีผลงานการแสดงที่โดดเด่นและได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากสื่อมวลชน เชื่อว่าเขาจะมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อไป

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing