Monday, 6 May 2024

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประเดิมโครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 เพิ่มกว่า 5,000 ที่นั่ง

08 Aug 2023
219

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สานต่อวิสัยทัศน์ มุ่งพัฒนาสโมสรสู่ระดับสากล ประเดิมโครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก สนามบีจี สเตเดี้ยม เพิ่มจำนวนที่นั่งกว่า 5,000 ที่นั่ง คาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

โดยโครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก สนามบีจี สเตเดี้ยม ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการเคลียร์พื้นฝั่งทิศตะวันออก พร้อมทั้งทำการขยับสนามใหม่เพื่อมุมมองในการชมเกมที่ดียิ่งขึ้น ก่อนที่จะทำการตอกเสาเข็มเพื่อทำการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

สำหรับการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หากแล้วเสร็จจะทำให้สนามบีจี สเตเดี้ยม มีความจุเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 5,000 ที่นั่ง ซึ่งจะทำให้สนามแห่งนี้มีความจุรวม 15,114 ที่นั่ง นอกจากนี้บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรม ร้านอาหาร รวมถึงมีลานจอดรถเพื่อรองรับแฟนบอลที่จะเข้ามาชมการแข่งขันที่สนามบีจี สเตเดี้ยม

คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส และประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “โครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาสโมสรสู่ระดับสากลของเรา เราต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนบอลของเรา สนามบีจี สเตเดี้ยม ของเราในปัจจุบันมีความจุที่จำกัด เราจึงต้องการเพิ่มจำนวนที่นั่งเพื่อรองรับแฟนบอลของเรามากขึ้น นอกจากนี้เรายังต้องการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริเวณสนามให้ทันสมัยและสะดวกสบายมากขึ้น เราเชื่อว่าโครงการนี้จะช่วยยกระดับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สู่ระดับสากลและสามารถแข่งขันกับสโมสรชั้นนำอื่นๆ ในภูมิภาคได้”

โครงการก่อสร้างอัฒจันทร์ฝั่งที่ 4 ทางทิศตะวันออก ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ เป็นโครงการที่จะช่วยยกระดับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สู่ระดับสากลและสามารถแข่งขันกับสโมสรชั้นนำอื่นๆ ในภูมิภาคได้ นอกจากนี้โครงการนี้ยังจะช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนบอลของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing