Monday, 6 May 2024

พอลลีน งามพริ้ง เตรียมลงชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

08 Aug 2023
204

พินิจ งามพริ้ง หรือที่รู้จักกันในชื่อ พอลลีน งามพริ้ง ประกาศความตั้งใจที่จะลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในปีหน้า

พอลลีนเมื่อครั้งยังใช้ชื่อพินิจ ได้ก่อตั้งชมรมเชียร์ไทย และเว็บไซต์ cheerthai.com เมื่อปีพ.ศ. 2544 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่มแฟนบอลชาวไทย ส่งเสริมและกระตุ้นวัฒนธรรมใหม่ในการเชียร์ฟุตบอลไทยในหมู่แฟนบอลไทย รวมถึงการพัฒนาชมรมเชียร์ฟุตบอลในจังหวัดต่าง ๆ ที่ร่วมแข่งระดับไทยลีก และโปรวินเชี่ยลลีก ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ซึมซับความรักชาติในรูปแบบของการเชียร์กีฬา

พอลลีนสร้างชมรมเชียร์ไทยเพื่อเป็นกลุ่มนำในการสร้างวัฒนธรรมใหม่ในการเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย โดยมีเว็บไซต์ cheerthai.com เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นชมรมเชียร์ไทย จัดกิจกรรมให้สมาชิกเข้านำเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง เช่น การแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ การแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก การแข่งขันฟุตบอลอาเซียนคัพ และการแข่งขันนัดพิเศษและอุ่นเครื่องต่าง ๆ

พอลลีนประกาศว่าเธอตัดสินใจลงสมัครรับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพราะเธอทนไม่ได้กับสิ่งที่เธอเห็นว่าเป็นการบริหารงานที่ไม่มีประสิทธิภาพของสมาคมในปัจจุบัน เธอกล่าวว่าสมาคมควรมุ่งเน้นไปที่การหาเงินให้สโมสรสมาชิก การสร้างตลาดใหม่ และทำให้ฟุตบอลไทยเป็นผู้นำในเอเชีย

พอลลีนยังกล่าวว่าเธอตั้งทีมงานคุณภาพเพื่อศึกษารายละเอียดและวางแผนสำหรับการบริหารงานของเธอ เธอกล่าวว่าเธอจะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลากหลายของเธอเพื่อประโยชน์กับส่วนรวม

การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า พอลลีนจะเป็นคู่แข่งกับ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing