Monday, 6 May 2024

ไวน์ 2.2 ล.ลิตรไหลทะลักท่วมชุมชนในโปรตุเกส

14 Sep 2023
194

เหตุการณ์ไวน์แดงทะลักท่วมหมู่บ้านในโปรตุเกส ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดและสร้างความตกตะลึงให้กับคนทั่วโลก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยไวน์แดงปริมาณ 2.2 ล้านลิตร ได้ทะลักออกมาจากถังเก็บไวน์ของบริษัทผู้ผลิตไวน์ เลวิรา เดสติลาเรีย ในเมืองอะนาเดีย ห่างจากกรุงลิสบอนไปทางเหนือประมาณ 250 กิโลเมตร

สาเหตุของเหตุการณ์นี้ เกิดจากการที่ถังเก็บไวน์ขนาดใหญ่เท่ากับสระว่ายน้ำโอลิมปิกได้แตกลง ทำให้ไวน์แดงจำนวนมากรั่วไหลออกมาและไหลทะลักลงสู่ถนนในหมู่บ้าน ส่งผลให้ถนนและบ้านเรือนในหมู่บ้านกลายเป็นสีแดงไปทั่ว โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ทางบริษัทเลวิรา เดสติลาเรีย ได้ออกมาแถลงขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และระบุว่าบริษัทจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดและฟื้นฟูซ่อมแซมในส่วนที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด

เหตุการณ์ไวน์แดงทะลักท่วมหมู่บ้านในโปรตุเกส ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสูญเสียทางเศรษฐกิจให้กับบริษัทผู้ผลิตไวน์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไวน์แดงที่รั่วไหลออกมาอาจทำให้น้ำเสียและปนเปื้อนดินและพืชพรรณในบริเวณใกล้เคียงได้

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของอุปกรณ์และเครื่องจักรต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้

Related posts
สายวิ่งเตรียมฟิตซ้อม! บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2024 เปิดรับสมัครนักวิ่ง สนามแรก “บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟ มาราธอน”ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ – 30 พฤษภาคม 2567 ทางเว็บไซต์ ThaiRun
ระทึก! ธรณีพิโรธ7.4 เขย่าไต้หวันตาย เจ็บอื้อ
อินฮวา ดาว TikTok ช่างทำผมสุดฮอตแดนโสม
Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้ทั้งภาค สมบูรณ์แบบ ลุยสุด หรอยสุด สนุกกันแบบไม่ถอย
จัดหนักยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี “GMM SHOW” สร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดประทับใจ “ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT”
เรือประมงจีนล่ม 2 ชาวประมงจมน้ำดับ ขณะหนีหน่วยยามฝั่งไต้หวัน
OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing