Saturday, 4 May 2024

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ แม่ทัพประสบการณ์ บรู้กลิน เน็ตส์ แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ประสานงาน เบน ซิมม่อนส์

28 Sep 2023
220

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ แม่ทัพประสบการณ์ บรู้กลิน เน็ตส์ แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ประสานงาน เบน ซิมม่อนส์ แบ็คคอร์ตหน่วยก้านดีในเทรนนิ่ง แคมป์ 2023 เมื่อผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัยกลับมาสมบูรณ์พร้อมทั้งกายและใจ เบน ซิมม่อนส์ กับ Draymond Green สองผู้เล่นตำแหน่งพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดในลีกบาสเกตบอล NBA โดยระบุว่า ซิมม่อนส์ มีพละกำลังมากกว่ากรีน แต่ยิงสามแต้มได้น้อยกว่า และกรีนโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับสองผู้เล่นซูเปอร์สตาร์อย่าง คูรีและทอมป์สัน

ซิมม่อนส์ เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจในด้านการเพลย์เมกกิ้งและการรีบาวน์ แต่เขามีจุดอ่อนที่สำคัญคือการยิงสามแต้ม ซึ่งทำให้เขามีข้อจำกัดในการเล่นเกมรุก ในขณะที่กรีนเป็นผู้เล่นที่เก่งรอบด้าน ทั้งในด้านเกมรุกและเกมรับ และเขายังมีประโยชน์อย่างมากในการเล่นร่วมกับ คูรีและทอมป์สัน ที่เป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ด้านเกมรุก

ซิมม่อนส์ เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงมาก แต่เขายังต้องปรับปรุงด้านการยิงสามแต้ม และเขาอาจจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นหากได้เล่นร่วมกับผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ด้านเกมรุก

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing