Wednesday, 24 April 2024

“แอน จักรพงษ์” จับมือพันธมิตรธุรกิจยักษ์ใหญ่ รองรับการเปิดตัวสินค้าภายใต้ MU Brand

25 Nov 2022
376

โปรเจกต์จักรวาลใหญ่บิ๊กเบิ้มสมชื่อจริง ๆ ค่ะ แอบไปเห็นในโซเชี่ยลของ “คุณแอน-จักรพงษ์” และ JKN18 ปล่อยภาพพบนักธุรกิจระดับเจ้าสัวของเมืองไทยหลายท่านแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ แห่งอาณาจักรเซ็นทรัล และคุณปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และยังเข้าพบ คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด มีแววว่าจะได้เห็นสินค้าภายใต้ MU Brand ในทุก 7-11 ทั่วประเทศ รวมไปถึง เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ MU Brand อีกด้วย

ล่าสุดแอบเห็น “คุณแอน-จักรพงษ์”  มีดินเนอร์นัดสำคัญกับ คุณวิลเลียม ไฮเน็ค ประธานบริษัทไมเนอร์ กรุ๊ป เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร อีกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึง  ท่านเคานต์เจรัลด์ แวน เดอ สตราเทน พอนโธส แห่งเบลเยียม และคุณกิริต ชาห์ และครอบครัว เจ้าของธุรกิจ Mega We Care  หนึ่งในครอบครัวเศรษฐีชาวอินเดียที่รวยที่สุดในประเทศไทย เรียกได้ว่า  Network แน่น  Connection ปัง และไม่หมดเพียงนี้ ยังมีแผนเข้าพบนักธุรกิจรายใหญ่อีกหลายราย รอติดตามกันได้เลย เตรียมพร้อมรับศักราชใหม่ของมิสยูนิเวิร์ส เพิ่มรายได้ให้องค์กรตอบโจทย์การเพิ่มรายได้ 9 ด้าน และเพิ่มกิจกรรมให้นางงามจักรวาล รวมถึงเพิ่มความลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ เครื่องบินเจ็ท เพนท์เฮ้าส์ โรงแรมหรู เรือยอร์ช ที่แฟนนางงามคาดหวังไว้ไม่เกินจริง แม่ไม่ได้มาเล่น ๆ นะคะ แค่เริ่มก็ปังแล้ว งานใหญ่มากแน่นอนค่ะวิ …. ที่ขาดไม่ได้ มงกุฎใหม่ คอนเซปใหม่ หลายสิบล้าน เปิดตัวกลางธันวานี้

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l สลายไขมัน l 48onlinemarketing